Làm răng sứ giúp hoàn thiện chức năng ăn nhai

Em đang muốn bọc răng sứ nhưng còn thắc mắc về vấn đề bọc răng sứ được bao lâu. Với tình trạng hiện tại răng bị vỡ ½ và chết tủy răng. Em đ...

Em đang muốn bọc răng sứ nhưng còn thắc mắc về vấn đề bọc răng sứ được bao lâu. Với tình trạng hiện tại răng bị vỡ ½ và chết tủy răng. Em đã được hỗ trợ điều trị tủy răng. Hiện tại em muốn bọc sứ cho 1 răng đó và một vài răng cửa nữa. Bác sĩ có thể cho em biết trường hợp của em có bọc sứ được không ạ và bọc răng sứ có tác hại gì không? Cảm ơn bác sĩ và mong được tư vấn khách quan nhất. 

Làm răng sứ giúp hoàn thiện chức năng ăn nhai

Khi răng thưa lệch sẽ tạo ra kẽ hở khiến thức ăn giắt vào răng, lâu ngày vi khuẩn gây sâu răng, mòn men răng và khiến răng gãy vỡ, hư hại mà không phục hồi được.


Khi răng sâu bạn cũng có thể làm răng sứ thẩm mỹ để chữa trị, vì vì khuẩn sẽ bị miếng sứ cách ly không cho gây hại đến những răng lành.

Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tạo hình nha khoa phù hợp với tất cả mọi người, nếu bạn làm răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa, bạn có thể yên tâm sẽ đạt được kết quả vừa ý. Nha khoa sử dụng những chất liệu sứ cao cấp nhất và dụng cụ hiện đại, răng sứ được nhập khẩu từ những nước lớn như Đức, Mỹ sẽ giúp bạn có được một hàm răng đẹp với mức giá phải chăng.

Quy trình bọc răng sứ đẹp mê ly nhưng nhìn là buốt óc

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi muốn bọc răng đẹp, đó là phải chọn cho mình một cơ sở nha khoa thật uy tín. Làm được chuyện đó thì hàm răng trong mơ của bạn sẽ sớm thành hiện thực thôi.

Bước đầu, bác sĩ sẽ khám xét hàm răng của bạn thật tỉ mỉ, sau đó lấy mẫu răng bằng hỗn hợp nha khoa chuyên dụng. Bạn sẽ được yêu cầu cắn thật chặt vào khuôn, để rồi chính cái khuôn ấy sẽ được dùng để chế tạo những chiếc răng sứ phù hợp với hàm răng của bạn.

Tiếp theo là phần bọc răng. Về cơ bản, bọc răng (crown teeth) là phương pháp sử dụng các mũ răng bằng sứ chụp lên ngoài trụ răng. Và muốn làm được chuyện đó, răng phải được mài mỏng đi, giảm độ lớn và tạo khoảng trống để răng sứ trượt vào.


Trước đó, hàm răng sẽ được điều trị dứt điểm một số bệnh lý như sâu răng, rã tủy... Tùy theo tình trạng, sẽ có những chiếc răng bị hút sạch tủy bên trong. Khi chuẩn bị trụ răng xong xuôi là bắt đầu quy chụp/bọc răng. Nha sĩ sẽ đặt lần lượt răng sứ lên trụ, so sánh và kiểm tra độ bóng thật tỉ mỉ, sao cho răng có màu sắc trắng sáng nhưng tự nhiên nhất.

Trong quá trình chụp, bạn sẽ được yêu cầu cắn nhẹ nhàng để nha sĩ kiểm tra lại vị trí răng. Các mũ răng phải được đặt ở vị trí phù hợp, để tạo sự liên kết tốt cho cả hàm.

Nhìn ê buốt vậy thôi, nhưng nha sĩ sẽ gây tê cục bộ trong toàn bộ quá trình bọc răng, nên người làm răng sẽ không cảm thấy đau đớn. Cảm giác đau chỉ xuất hiện trong vòng vài ngày sau khi quá trình bọc răng kết thúc.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NIỀNG RĂNG THẨM MỸ: Làm răng sứ giúp hoàn thiện chức năng ăn nhai
Làm răng sứ giúp hoàn thiện chức năng ăn nhai
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMixhxF74fblbheKRz5zZStbe3i1luTiBz4XbMIOEJRBrjwDtdl0HnhCmpSwvv_699jfGxVkB6QcBVfm4mikysD8iX-8Bz3MIBTI3AoukHywCM6lS6D9PfWsGC3L8eQcAuetC66MJ6YDVa/s400/rang-thua-phai-lam-sao3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMixhxF74fblbheKRz5zZStbe3i1luTiBz4XbMIOEJRBrjwDtdl0HnhCmpSwvv_699jfGxVkB6QcBVfm4mikysD8iX-8Bz3MIBTI3AoukHywCM6lS6D9PfWsGC3L8eQcAuetC66MJ6YDVa/s72-c/rang-thua-phai-lam-sao3.jpg
NIỀNG RĂNG THẨM MỸ
https://niengrangtm.blogspot.com/2019/02/lam-rang-su-giup-hoan-thien-chuc-nang.html
https://niengrangtm.blogspot.com/
https://niengrangtm.blogspot.com/
https://niengrangtm.blogspot.com/2019/02/lam-rang-su-giup-hoan-thien-chuc-nang.html
true
3439302818641569323
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép