Trồng răng số 6 hiệu quả như thế nào?

Trồng răng số 6  hiệu quả như thế nào? Em bị  mất răng và hậu quả  gây ảnh hưởng thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Hơn nữa, việc thiếu mộ...

Trồng răng số 6 hiệu quả như thế nào? Em bị mất răng và hậu quả gây ảnh hưởng thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Hơn nữa, việc thiếu một chiếc răng hàm khá lớn còn khiến em khó chịu khi giao tiếp. Do vậy, em rất muốn được trồng lại chiếc răng này. Mong được bác sĩ tư vấn phương pháp trồng răng hiệu quả nhất! (Thu Diễm - Vĩnh Long)

Chào Thu Diễm!

Cảm ơn bạn đã tin tương chia sẻ tình trạng mất răng cũng như nguyện vọng trồng răng số 6 của mình. Dưới đây, nha khoa xin chia sẻ đến bạn các thông tin về phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay:
Răng số 6 bị mất gây ảnh hưởng lớn đến việc ăn nhai*

Mất răng và hậu quả của việc mất răng

Răng số 6 bắt đầu mọc từ 6 - 8 tuổi và kéo dài, là răng hàm có kích thước lớn nhất nằm ở vị trí số 6 tính từ răng cửa. Răng có vai trò quan trọng trong việc ăn nhai, giúp nghiền nát thức ăn chính trên cung hàm. Vì nhiều lý do có thể dẫn đến mất răng như: răng bị sâu phải nhổ bỏ, tai nạn, chấn thương…

- Mất răng số 6 làm giảm chức năng ăn nhai của một bên hàm, tạo áp lực và gánh nặng cho hàm đối diện do người mất răng chuyển sang nhai ở bên không mất răng nhiều hơn.

- Ngoài ra, các răng kế cận răng mất có xu hướng xô lệch vào khoảng trống mất răng. Khoảng trống răng này khiến các răng lân cận bị xô lệch, gây ảnh hưởng đến khớp cắn và việc ăn nhai. 
Răng số 6 mất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe*
- Mất răng hàm số 6 lâu ngày khiến xương hàm không còn lực nhai tác động, bị tiêu dần đi, làm thay đổi diện mạo của khuôn mặt, hai má hóp lại, vùng da quanh miệng bị chảy xệ, gương mặt trông già hơn rất nhiều so với tuổi thật. 

Trồng răng số 6 hiệu quả như thế nào?

Cũng như việc trồng răng số 7, quá trình trồng răng số 6 được tiến hành theo quy trình chuẩn, trong điều kiện vô trùng. Hiện có 2 phương pháp trồng răng hiệu quả là cầu răng sứ và cấy ghép implant. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên người mất răng nhai nên lựa chọn implant.

Cấy ghép răng implant là phương pháp đặt trụ Titanium vào trong xương hàm để thay thế chân răng thật, tạo thành chỗ bám vững chắc cho thân răng riêng rẽ phía trên. Cấu tạo răng Implant gần giống với kết cấu răng thật.
Phương pháp trồng răng tối ưu*
Kế tiếp, khớp nối Abutment và mão răng sứ lần lượt được gắn lên phần trụ trước đó. Quá trình điều trị bằng phương pháp này có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần nếu Khách hàng đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe răng miệng và tổng quát. Ngược lại, thời gian là từ 3 đến 9 tháng.

Trên đây là thông tin về kỹ thuật trồng răng số 6 tốt nhất nha khoa muốn chia sẻ đến Thu Diễm. Để được trải nghiệm dịch vụ trồng răng an toàn, chất lượng cao, chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến trung tâm nha khoa để kiểm tra tình trạng răng miệng và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ. 
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NIỀNG RĂNG THẨM MỸ: Trồng răng số 6 hiệu quả như thế nào?
Trồng răng số 6 hiệu quả như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhzeOvFQpaD94jrwVZBu7WnCeqxDjobRxIcAbgquNhOz6mfuT665dieYvnvq6HjqhNjGDrKqs2Y63JD4AVIDkWsn3hioepU3DSk45UIEfjkybCAcQOd1ljnMNy_tLHIR_C3-fugW03qeo/s400/trong-rang-so-6-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhzeOvFQpaD94jrwVZBu7WnCeqxDjobRxIcAbgquNhOz6mfuT665dieYvnvq6HjqhNjGDrKqs2Y63JD4AVIDkWsn3hioepU3DSk45UIEfjkybCAcQOd1ljnMNy_tLHIR_C3-fugW03qeo/s72-c/trong-rang-so-6-1.jpg
NIỀNG RĂNG THẨM MỸ
https://niengrangtm.blogspot.com/2020/02/trong-rang-so-6.html
https://niengrangtm.blogspot.com/
https://niengrangtm.blogspot.com/
https://niengrangtm.blogspot.com/2020/02/trong-rang-so-6.html
true
3439302818641569323
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép