Niềng răng Invisalign hiệu quả cho người mang thai

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khắc phục những khuyết điểm trên hàm răng của bạn. Và giúp bạn có được hàm răng chuẩn đẹp tự nhiên. Tro...

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khắc phục những khuyết điểm trên hàm răng của bạn. Và giúp bạn có được hàm răng chuẩn đẹp tự nhiên. Trong quá trình niềng răng bạn nên lưu ý rất nhiều điều để tránh những ảnh hưởng xấu đến quá trình niềng răng. Trong đó niềng răng thưa có đau không là điều bạn rất cần quan tâm và lưu ý.

Niềng răng Invisalign hiệu quả cho người mang thai

Invisalign là công nghệ niềng răng với khay niềng trong suốt, khắc phục những bất tiện của niềng răng mắc cài thông thường, giúp bạn bớt lo lắng về việc ảnh hưởng đến sức khỏe. :

Không phải thăm khám bác sĩ thường xuyên. Niềng răng mắc cài bạn sẽ phải đến nha sĩ thường xuyên để nắn chỉnh nẹp. Với invisalign, trung bình 2 tháng bạn mới cần đến nha sĩ một lần để kiểm tra tiến triển và nhận khay niềng. Các khay được đánh số để bạn có thể tự thay ở nhà.


Phương pháp niềng răng mới nói không với việc nhổ răng, một điều khá kiêng kị khi mang thai. Khay niềng có độ tương thích cao với hàm răng của từng người. Khi đeo mắc cài quá trình điều chỉnh lực sẽ gây khó chịu và hơi đau nhức nhưng khay niềng lại khá thân thiện, không gây đau. Tuy nhiên, khoang miệng của bạn cũng cần mất 1-2 tuần đầu để làm quen với sự xuất hiện của khay.

Sử dụng khay niềng dạng trong suốt có thể tháo lắp, tạo điều kiện thuận lợi cho vệ sinh răng miệng và việc ăn uống khi niềng không còn quá khó khăn. Vấn đề dinh dưỡng khi mang thai sẽ được đảm bảo.

Giải đáp trên đây hy vọng phần nào giải đáp những lo lắng của bạn. Niềng răng trong quá trình mang thai với phương pháp phù hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, tình trạng của mỗi người không giống nhau. Chính vì thế để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần liên hệ với các bác sĩ để nhận tư vấn trước khi quyết định niềng răng chỉnh nha.

Niềng răng đau không và ăn uống thế nào hợp lý?

Ăn uống khi có mắc cài có thể sẽ hơi khó khăn một chút. Mắc cài giúp kéo dịch răng về vị trí, hiển nhiên sẽ có đau buốt thời gian đầu. Do vậy sẽ mất chút thời gian để thay đổi chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng. Chải răng cũng khó hơn chút, cần đưa bản thân vào kỷ luật ăn uống. Có những loại thực phẩm có thể ăn trong thời gian đeo mắc cài và những loại thức ăn nên tránh.


Nếu bạn đang ấp ủ dự định niềng răng, đừng lo lắng quá việc niềng răng có đau không, mà hãy chuẩn bị tâm thế tốt nhất thích nghi với mắc cài trong miệng khoảng 2 năm và sẵn sàng tiếp nhận sự thay đổi cùng với chế độ ăn kiêng khem một thời gian để đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NIỀNG RĂNG THẨM MỸ: Niềng răng Invisalign hiệu quả cho người mang thai
Niềng răng Invisalign hiệu quả cho người mang thai
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgwzz6OWDURGToUdwhp_DxJqc-dLgNull1ylW0GVhCYOjbTee5pYxvg7ZcR14ZiG6j9Z3dF7mj8Im8v1VsTJvYtoOmHIKePemcQaeTQ21MnT-vQfCyDu71T0hTCG4q9zrxpOuXwDjwiXp8/s400/nieng-rang-lech-lac-11.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgwzz6OWDURGToUdwhp_DxJqc-dLgNull1ylW0GVhCYOjbTee5pYxvg7ZcR14ZiG6j9Z3dF7mj8Im8v1VsTJvYtoOmHIKePemcQaeTQ21MnT-vQfCyDu71T0hTCG4q9zrxpOuXwDjwiXp8/s72-c/nieng-rang-lech-lac-11.jpg
NIỀNG RĂNG THẨM MỸ
https://niengrangtm.blogspot.com/2019/06/nieng-rang-invisalign-hieu-qua-cho.html
https://niengrangtm.blogspot.com/
https://niengrangtm.blogspot.com/
https://niengrangtm.blogspot.com/2019/06/nieng-rang-invisalign-hieu-qua-cho.html
true
3439302818641569323
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép